Việc nhân vật Nam mang bầu là tin vui đối với người xem ‘ Hương vị tình thân ’ nói chung và các fan của cặp đôi Nam – Long nói riêng.

Ở trailer tập 52 (phần 2) Hương vị tình thân mới nhất được nhà sản xuất giới thiệu, Nam và Thy có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau tại công ty HF của gia đình. Nam hỏi Thy tại sao từ trước tới nay Thy luôn tỏ ra ghét mình. Đáp lời Nam, Thy nói cô chưa bao giờ giấu việc ghét bỏ Nam, bởi tất cả những việc xấu xa, đen đủi Thy gặp trong cuộc sống đều có sự xuất hiện của Nam.

Hương vị tình thân: Sau trận khẩu chiến với Thy, Nam phát hiện mình có baby shark? - Hình 1

Hương vị tình thân: Sau trận khẩu chiến với Thy, Nam phát hiện mình có baby shark? - Hình 2

Nam và Thy ‘khẩu chiến cực căng’.

Với cuộc ‘khẩu chiến’ trực tiếp này, người xem dự đoán 2 chị em dâu Nam và Thy sắp tới sẽ càng đối đầu gay gắt. Ngoài ra, 1 chi tiết khác khiến các fan chú ý, đó chính là bộ áo quần mà Nam mặc. Trước đây, diễn viên Phương Oanh (đóng vai Nam) từng đăng bức ảnh hậu trường nhân vật Nam chụp tại 1 con đường và ‘bật mí’ ‘Đi qua con đường này và thành mommy shark’ . Bộ áo quần Nam mặc và kiểu tóc buông xõa của Nam ở hậu trường trùng với bộ quần áo Nam mặc, kiểu tóc Nam để khi ngồi nói chuyện với Thy.

Hương vị tình thân: Sau trận khẩu chiến với Thy, Nam phát hiện mình có baby shark? - Hình 3

Hương vị tình thân: Sau trận khẩu chiến với Thy, Nam phát hiện mình có baby shark? - Hình 4

Ngoài ra, ở 1 bức ảnh hậu trường khác, cũng bộ quần áo và kiểu tóc trên, Nam và Long đứng nói chuyện trên đường.

Từ đó, người xem dự đoán rằng, sau khi từ công ty trở về, Nam và Long phát hiện Nam đang mang bầu, sắp sửa sinh ‘baby shark’.

Cách đây không lâu, các hình ảnh khác ghi lại khoảnh khắc Nam mang bầu cũng đã được rò rỉ. Việc nhân vật Nam mang bầu là tin vui đối với người xem Hương vị tình thân nói chung và các fan của cặp đôi Nam – Long nói riêng.

Hương vị tình thân: Sau trận khẩu chiến với Thy, Nam phát hiện mình có baby shark? - Hình 5

Hương vị tình thân: Sau trận khẩu chiến với Thy, Nam phát hiện mình có baby shark? - Hình 6

Nam mang bầu, được mẹ chồng là bà Xuân ‘nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa’.

Hương vị tình thân: Sau trận khẩu chiến với Thy, Nam phát hiện mình có baby shark? - Hình 7

Hình ảnh Nam mang bầu cũng được rò rỉ trên mạng xã hội khiến các fan ‘đứng ngồi không yên’.

Hương vị tình thân tiếp tục được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên kênh VTV1, đón xem để biết các diễn biến tiếp theo. Tập 52 (phần 2) sẽ lên sóng vào tối nay (08/10).

‘Hương vị tình thân’: Ông Sinh vướng vào vụ đánh người nơi công cộng, bị quay clip tung lên mạng xã hội

Người xem dự đoán chính lão Tấn là người đứng đằng sau để hại ông Sinh.

Trong trailer tập 51 Hương vị tình thân , khi đang đi dạo chơi cùng cụ Dần, Long và Nam thì ông Sinh bị 1 người phụ nữ đến chỉ mặt nói rằng ông là kẻ giết người. Người phụ nữ này còn nói bà ta không thể chấp nhận được kẻ đã đoạt 1 mạng người mà vẫn ăn chơi phè phỡn như ông Sinh. Giữa nơi công cộng, ông Sinh bị mọi người quay clip, livestream bêu xấu trên mạng xã hội. Dù ông Sinh can ngăn nên nín nhịn nhưng Nam và Long vẫn lên tiếng, kiên quyết bảo vệ ông Sinh.

Người xem đoán chính Thy và bà Sa đã thuê người phụ nữ vạch tội ông Sinh nơi công cộng để làm bẽ mặt Nam.

Hương vị tình thân: Ông Sinh vướng vào vụ đánh người nơi công cộng, bị quay clip tung lên mạng xã hội - Hình 1

Người phụ nữ vô duyên vô cớ vạch tội ông Sinh từng giết người giữa chốn công cộng.

Ngoài bị vạch tội từng giết người nơi công cộng, ở 1 tình tiết được nhà đài hé lộ mới đây, ông Sinh còn bị vướng vào 1 vụ đánh người. Và trên mạng xã hội cũng rò rỉ cảnh quay ông Sinh bị 1 gã đàn ông quay clip tố ông Sinh tội mượn mác đi tù về rồi đánh người vô cớ và tung lên mạng xã hội. Lúc này, Nam tiếp tục là người ở bên bảo vệ ông Sinh.

Các fan nghi ngờ ông Sinh vướng vào vụ đánh người lần này do lão Tấn sắp đặt.

Ông Sinh vướng vào vụ đánh người

Ông Sinh bị tố tội mượn mác đi tù về rồi đánh người vô cớ

Có thể thấy cuộc sống của ông Sinh hiện không hề dễ dàng. Ông Sinh và Nam sẽ phải đối diện với những ‘đòn bẩn’ của lão Tấn, mẹ con bà Sa – Thy như thế nào nữa?

Hương vị tình thân tiếp tục được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết. Tập 51 (phần 2) sẽ lên sóng vào tối nay (07/10).

Nguồn: https://vietgiaitri.com/huong-vi-tinh-than-sau-tran-khau-chien-voi-thy-nam-phat-hien-minh-co-baby-shark-20211008i6081977/