Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Kelbin Phạm (Phạm Quang Đại) đã có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, từng sải bước trên nhiều sàn diễn lớn, là đạo diễn catwalk cho rất nhiều show diễn đình đám . Chưa dừng lại ở đó, hiện tại anh còn rất nổi tiếng khi trở thành người thầy của biết bao thế hệ mẫu nhí Việt.

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Nhìn lại hành trình 13 năm qua của đạo diễn catwalk Kelbin Phạm chúng ta mới thấy anh đã cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra những dấu ấn lớn trong các show thời trang của mình. Mỗi show diễn của anh đều được đầu tư công phu cả về hậu kỳ, sân khấu, dàn ban giám khảo, khách mời cho đến các người mẫu trình diễn.Tất cả đều hoà quyện để tạo nên một dấu ấn đậm nét mang tên Kelbin Phạm.

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Năm 2022 được xem là năm thành công nhất của đạo diễn catwalk Kelbin Phạm vì anh đã thực hiện được những show diễn thời trang lớn mang đậm dấu ấn riêng. Cụ thể, cuối tháng 7/2022, Kelbin Phạm – trưởng ban tổ chức, đạo diễn “My Dream Fashion Show 2022” đã chính thức đem đến cho khán giả BST Mộc dành cho Kids. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ cảm xúc khắc họa cuộc sống đầy màu sắc, xinh tươi, nhưng đồng thời cũng pha trộn một chút gì đó hoang dại, thô, mộc và gần gũi với đời thường. Kết thúc show diễn, BST Mộc của Kelbin Phạm nhận về “cơn mưa” lời khen.

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Thừa thắng xông lên, mới đây, Kelbin Phạm chính thức thông báo anh sẽ thực hiện show diễn thời trang cá nhân lần 2 “Mydreams Fashion chủ đề đông” . Trong suốt những năm gắn bó với ngành thời trang, Kelbin Phạm luôn xác định thương hiệu hướng đến mục tiêu “thời trang bền vững” bằng cách sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường, xử lý thủ công ít vải thừa và hạn chế máy móc nhằm thổi một luồng sinh khí mới cho những thiết kế của mình. Và chắc chắn trong BST mùa đông tới đây, Kelbin Phạm chắc chắn sẽ không bao giờ làm mọi người phải thất vọng.

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Được biết, “Mydreams Fashion 2 chủ đề đông” sẽ được diễn ra vào ngày 25/12/2022 tại sân khấu C30 Hòa Bình. Tại đây sẽ có sự xuất hiện của: Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, Đương kim Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu Lý Kim Thảo, MC- Hoa hậu Kiều Ngân, Đương kim Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy, Top 5 Miss Universe 2022 – Siêu mẫu Hương Ly, Top 10 Miss Universe 2022 Thanh Hoa,… cùng dàn mẫu nhí nổi tiếng như: Thiên Thư, Trần Vân Anh, Mina Trúc An, Diệp Anh, Bảo Anh, Bảo Linh.

Mydreams Fashion 2 chủ đề đông

Đi lên bằng chính tài năng của bản thân, đạo diễn catwalk Kelbin Phạm hiện nay đã trở thành một nhà thiết kế nối tiếng trong giới thời trang. Những trang phục của anh được rất nhiều người mẫu, Hoa hậu, Á hậu,… diện và trở nên rất hot trend. Mong rằng, những thiết kế, những show thời trang sắp tới của anh sẽ gặt hái được nhiều thành công.