Ngày 30/11/2021 vừa qua, tại Văn phòng Chính Phủ đã tổ chức chương trình Công bố thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2021. Trong đó, Công ty HLA may mắn là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ đã vinh dự thuộc TOP 10 danh hiệu sản phẩm xuất sắc năm 2021.

Đại diện công ty HLA với dịch vụ Xử lý dữ liệu mạng xã hội Facebook- anh Hoàng Linh Anh đã có những chia sẻ xoay quanh hành trình đạt được Top 10 tại buổi vinh danh này. Anh chia sẻ rằng: “Là một người người lãnh đạo, tôi luôn trân trọng những đóng góp của đội ngũ nhân lực và đối với tôi, thành quả ngày hôm nay chính là thành tích chung của toàn bộ đội ngũ trong công ty, đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ để giúp doanh nghiệp có được thành công”.

Lễ vinh danh các thương hiệu nổi tiếng

Chia sẻ về hành trình phát triển, đem dịch vụ của công ty đến thị trường và nhận được Danh hiệu sản phẩm xuất sắc năm 2021, anh Hoàng Linh Anh cho rằng đó là một hành trình dài nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Để xây dựng doanh nghiệp phát triển như hiện nay, bản thân CEO Hoàng Linh Anh cũng không ít lần phải đối mặt với thất bại và sự không công nhận của những người xung quanh. Thế nhưng, anh vẫn không ngừng cố gắng để tìm ra định hướng cho doanh nghiệp cũng như học hỏi không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu.

CEO Hoàng Linh Anh nhận giải thưởng danh giá

Đến với buổi lễ vinh danh các thương hiệu và dịch vụ uy tín ngày 30/11/2021 được tổ chức tại Văn phòng Chính Phủ, CEO Hoàng Linh Anh luôn ở trong tâm thế học hỏi và giao lưu với những người đi trước để tích lũy thêm kiến thức cũng như các mối quan hệ. Có lẽ chính bởi sự thoải mái và không đặt nặng vấn đề giải thưởng này đã khiến doanh nhân trẻ vô cùng bất ngờ khi dịch vụ của công ty được gọi tên.

Chứng nhận giải thưởng và dịch vụ xuất sắc

Được biết đến là CEO tại công ty cung cấp dịch vụ công nghệ, xử lý dữ liệu trên mạng xã hội Facebook nhưng ít ai biết rằng Hoàng Linh Anh cũng là một người có niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc. Bên cạnh những giờ làm việc căng thẳng trong doanh nghiệp, âm nhạc cũng chính là thứ giúp anh có thể giải tỏa mọi phiền não và tiếp tục cống hiến, đem đến những sáng kiến dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Chia sẻ về những dự định của bản thân trong tương lai, anh Hoàng Linh Anh cho rằng bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa tên tuổi của HLA cùng dịch vụ Xử lý dữ liệu mạng xã hội Facebook của doanh nghiệp đến gần hơn với nhiều khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng mạng xã hội chất lượng nhất. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn có thể quay lại sân khấu để thỏa mãn đam mê ca hát và đem đến cho khán giả những nhạc phẩm chất lượng.

CEO Hoàng Linh Anh tham gia trình diễn tại buổi lễ

Mặc dù biết rằng để đạt được mục tiêu đã đề ra thì toàn bộ đội ngũ nhân lực của công ty HLA cùng CEO Hoàng Linh Anh sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, chắc chắn với sức trẻ, sự sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc, đội ngũ HLA sẽ ngày càng phát triển và nâng cấp dịch vụ trong tương lai, đem đến cho khách hàng của doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng nhất.

Hy vọng qua thông tin của bài viết, bạn đã hiểu rõ hơn về CEO Hoàng Linh Anh cùng hành trình đạt được thành tựu của bản thân sau một thời gian dài cố gắng. Bên cạnh CEO Hoàng Linh Anh, còn có rất nhiều thương hiệu sản phẩm khác cũng được vinh danh với đa dạng các dịch vụ đến từ những lĩnh vực khác nhau. Bạn đọc hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thông tin về lễ trao giải để có được những kiến thức hữu ích nhất.

H.A