Hiện nay, vấn đề làm đẹp ngành càng được đánh giá cao trong cuộc sống, nó trở thành thước đo giá trị vô hình luôn ảnh hưởng đến những thành công nhất định của mỗi con người. Hiểu được xu hướng đi trước thời đại đó, vị nữ doanh nhân trẻ Trang Pandora – Chủ tịch Pandora Group đã có một buổi chia sẻ vô cùng bổ ích về cái nghề chị đang làm cũng như quá trình chị thành lập lên Pandora Group.
Sau 10 năm kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực Spa, hiện tại Pandora Group đã có một vị trí đứng nhất định trong cộng đồng làm đẹp và trong lòng những vị khách hàng yêu quý. Nhờ việc sở hữu chuỗi hệ thống Spa 5 sao vô cùng hiện đại, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp cùng với sự dẫn dắt đầy kinh nghiệm của vị nữ doanh nhân Trang Pandora – trưởng khoa tại khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp trường Trung Cấp Kinh Tế Kĩ Thuật Bắc Thăng Long thì việc được khách hàng ủng hộ, học viên yêu quý tin tưởng là điều hiển nhiên mà Pandora Group đã đạt được.

Nhưng để vượt qua những khó khăn mà thử thách đó thì chắc hẳn mọi người còn chưa rõ. “Là người tiên phong mở Spa ở khu vực nên ban đầu rất nhiều bỡ ngỡ, chưa biết cách chọn các sản phẩm, mặt hàng uy tín, máy móc chất lượng nên cũng từng loay hoay mãi không biết tìm lối đi cho Spa của mình. Nhiều lần nhập sản phẩm rồi phải bỏ đi vì hàng kém chất lượng, làm dịch vụ cho khách hàng nhưng không hiệu quả, bị bắt đền, thậm trí làm hỏng mặt khách hàng của mình… thật sự giai đoạn tôi cảm thấy vô cùng bế tắc” Chủ tịch Pandora Group chia sẻ

Mặc dù chịu rất nhiều áp lực từ khách hàng, gia đình là vậy nhưng với lòng quyết tâm và sự yêu nghề. Chị đã không ngừng trau dồi, học tập kinh nghiệm cùng với sự may mắn khi gặp được những người thầy tốt trong lĩnh vực Spa, với sự đúc kết những công thức, bí quyết riêng thì Pandora Group đã thành công và nhận được những “trái ngọt chín mọng” trong cộng đồng Spa như ngày hôm nay.
Chia sẻ thêm với chúng tôi, hiện tại nữ doanh nhân đã và đang triển khai CLB doanh nhân ngành làm đẹp Bắc Thăng Long, được bảo trợ bởi Trường Trung Cấp Kinh Tế Kĩ Thuật Bắc Thăng Long.


“Đó sẽ là sân chơi vô cùng bổ ích và hấp dẫn cho những bạn trẻ có niềm đam mê với nghề, là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, là nơi sẽ giúp con đường với nghề này của các bạn trở nên thuận lợi và thành công hơn !” – Vị nữ doanh nhân nhấn mạnh.

A.L