Được biết đến là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm trang sức đá quý cao cấp  Phạm Thị Kiều Anh ( Kiều Anh Diamond – Queen Jewelry) đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực hoạt động của mình. Với việc sở hữu những viên Kim Cương giác cắt độc đáo, và những bài chia sẻ đầy tâm huyết. Người kể chuyện Kim Cương, lịch sử của ngành công nghiệp mài kim cương xưa, và ngành công nghiệp cắt kim cương hiện đại. Chị đã dần dần khẳng định được vị thế của mình trên con đường kinh doanh, trang sức đầy đam mê và nỗ lực.

Mặc dù xuất thân trong một gia đình công nhân viên chức đơn thuần. Bố là bộ đội, mẹ là kế toán nhưng niềm đam mê bất tận với trang sức, với cái đẹp đã dẫn dắt chị đến con đường kinh doanh trang sức.  Đam mê tìm tòi, nỗ lực chia sẻ cho cộng đồng những người đam mê trang sức. Khi còn đi học chị đã luôn phấn đấu đạt được những danh hiệu học sinh xuất sắc và tham gia các chiến dịch tình nguyện đoàn đội, với lòng say mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ . Sau khi Tốt nghiệp đại học cùng với tấm bằng Thạc sĩ công nghệ thông tin, chị quyết định theo đuổi con đường  Giáo Dục. Tuy nhiên Giáo Dục không phải là đam mê duy nhất của chị. 
Sau khi tìm được niềm đam mê thứ hai của mình, mặc dù đã gặp phải vô vàn những thử thách, khó khăn nhưng cuối cùng chị cũng đã vượt qua và giờ đã có cho mình những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh trang sức. Được đông đảo khách hàng, trong và ngoài nước tin yêu.

Với việc sở hữu bộ sưu tập trang sức kim cương Luxury đến từ các thương hiệu nổi tiếng của USA. Bộ sưu tập các viên kim cương cổ xưa đến hiện đại.  Các sản phẩm trang sức Kim Cương Thiên Nhiên của chị mang màu sắc của thời gian, của câu chuyện đầy đam mê về Kim Cương và những sắc thái rực rỡ. Về đời sống của một viên kim cương, lịch sử ra đời của ngành công nghiệp trang sức xa xỉ và nhiều danh vọng này. Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, và niềm đam mê cháy bỏng. Chị đã truyền cảm hứng, niềm đam mê bất tận đến những khách hàng cùng phân khúc thu nhập. 

Để mỗi người đều có thể sở hữu món đồ quý giá trong tầm thu nhập nhất định. Phương châm và tình yêu đó đã giúp chị dần chiếm được niềm tin cũng như thị phần khách hàng riêng của bản thân mình mà không cần nhờ cậy vào ai. Với châm ngôn “ Thành công không phải là một đích đến, thành công là cả một chặng đường” vị doanh nhân trẻ vẫn đang ngày ngày cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày để ngày càng trở nên thành công và nổi tiếng hơn nữa. Mang lại nhiều sản phẩm xuất sắc và xinh đẹp cho đông đảo chị em phụ nữ trong và ngoài nước.