Công nghệ chăm sóc da Bioskin lành tính, an toàn phù hợp với mọi làn da

Tùy thuộc vào khuynh hướng di truyền, loại da, lối sống và cả chế độ ăn uống mà các vấn đề về da có thể xuất hiện sớm ngay ở độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, số này không nhiều, thông thường, quá trình lão hóa da sẽ bắt đầu từ sau độ tuổi 20. Đó chính là lúc bạn nên tìm hiểu các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu tại các cơ sở chăm sóc sắc đẹp như thẩm mỹ viện Lavian.

Làn da có thể có vấn đề ở mọi lứa tuổi

Khoảng từ tuổi 20 trở đi, quá trình sản xuất tự nhiên của collagen và elastin, những yếu tố có trách nhiệm tạo ra màu da lý tưởng, bị chậm lại.

Tất nhiên trong độ tuổi này các nếp nhăn đầu tiên sẽ không xuất hiện ngay lập tức. Chính vì thế đây chính là thời điểm da cần được thực hiện các phương pháp hỗ trợ chuyên sâu. Điều này giúp da ở tình trạng tối ưu trong thời gian dài, khiến các dấu hiệu lão hóa đầu tiên xuất hiện càng muộn càng tốt.

Quá trình lão hóa hay xuất hiện nếp nhăn chắc chắn không thể dừng lại hoàn toàn, nhưng chúng ta có thể khiến nó chậm lại một cách an toàn, hiệu quả và giữ càng lâu càng tốt.

Kết quả tuyệt vời cùng công nghệ Mesotherapy tại Lavian

Thẩm mỹ viện Lavian sở hữu công nghệ Mesotherapy hay Meso vi điểm, mang lại hiệu quả vượt bậc trong hỗ trợ trẻ hóa làn da. Đây là một trong những giải pháp vàng cho làn da căng bóng, được rất nhiều chị em ưa chuộng tại Lavian. Làn da khô, sạm, không đều màu, lão hóa… đều sẽ trở lên căng bóng tức thì sau 60 phút trị liệu.

Mesotherapy tại Lavian là phương pháp không xâm lấn, không gây sưng đau, không để lại sẹo và không để lại các di chứng về sau. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng dịch vụ.

Hỗ trợ trị nám bằng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc

Picoway tại thẩm mỹ viện Lavian là công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, sử dụng công nghệ cao Pico cùng các bước sóng nm, mang lại hiệu quả hỗ trợ xóa tàn nhang, nám gấp 5 lần so với công nghệ cũ. Đặc biệt phương pháp này không gây hiện tượng bỏng rát hay bong tróc.

Picoway đã thực sự mở ra một cuộc cách mạng công nghệ hỗ trợ trị nám nhờ việc sở hữu các ưu việt mà phương pháp truyền thống không có.

Kích thích tái tạo và trẻ hóa làn da bằng nguồn tế bào gốc tươi nhau thai cừu, lá bạch dương với hàng loạt hoạt chất vitamin phục hồi được ưa chuộng hàng đầu như vitamin A, B3, B5, làm trẻ hóa các tế bào già cỗi. Đồng thời giúp thúc đẩy tăng sinh gấp hơn 5 lần so với nguồn collagen tự thân, từ đó giúp làm da luôn căng bóng và mịn màng.

Công nghệ đa tầng sinh học từ phương pháp này giúp làn da của bạn trở nên đều màu hơn, khóa ẩm và se khít lỗ chân lông hơn.

Thư giãn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại

Thẩm mỹ viện Lavian luôn nỗ lực cập nhật các loại máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Cũng nhờ đó mà quá trình làm đẹp sẽ được rút ngắn đáng kể, đồng thời giảm bớt tối đa cảm giác khó chịu, đau rát khi thực hiện các dịch vụ tại đây.

Trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, được cập nhật liên tục

Viện thẩm mỹ Lavian quyết tâm mang các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn lên một tầm cao mới bằng cách áp dụng các phương pháp, công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ các kinh đô thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Hoa Kỳ… giúp mang đến hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tối ưu về mặt chi phí cho khách hàng.

Trải nghiệm trị liệu cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên viên, chuyên gia tại thẩm mỹ viện Lavian được tuyển chọn với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có bằng cấp và kinh nghiệm với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Mỗi một vị khách đến với Lavian đều được trải qua quá trình thăm khám kỹ lưỡng và xây dựng phác đồ trị liệu riêng đối với mỗi cá nhân.

Mỗi một chuyên gia phụ trách sẽ có nhiệm vụ và trách nhiệm theo sát, đồng hành đến cùng với khách hàng cho đến khi kết thúc liệu trình.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại tại Lavian sẽ làm bạn hài lòng

Thẩm mỹ viện Lavian cũng chú trọng khâu chăm sóc sau trị liệu. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn các bước chăm sóc và vệ sinh da tại nhà để có thể duy trì kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tại Lavian sẽ luôn chủ động hỏi thăm tình hình và nhắc lại lịch tái khám để khách hàng hoàn thành liệu trình hiệu quả nhất.

Nhìn chung, từ độ tuổi 20 trở đi, bạn nên chú trọng chăm sóc làn da để ngăn chặn quá trình lão hóa, đảm bảo nó diễn ra càng chậm càng tốt. Hãy đến ngay với thẩm mỹ viện Lavian để được tư vấn thông tin chi tiết nhé!